Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

SỰ CẦN THIẾT CỦA VIỆC THÀNH LẬP PHÁP HỘI TỤNG CHÚ ĐẠI BI, CHÚ THỦ LĂNG NGHIÊM Ở VIỆT NAM

Kính gửi chư tôn, đức tăng, ni!
Hôm nay con viết bài này kính mong chư tôn đức tăng ni xem xét về việc thành lập pháp hội tụng chú Đại Bi,  chú Thủ Lăng Nghiêm về những lí do sau:
1. Từ trước đến nay đã có nhiều pháp hội niệm Phật nhưng còn rất ít pháp hội tụng chú Đại Bi, chú Lăng Nghiêm.
2. Vì sự ổn định và phát triển của đất nước. Sau một thời gian tụng chú con nhận thấy rằng: chú Đại Bi và Lăng Nghiêm có công năng vô cùng vĩ đại. Chú có thể gia trì cho đất nước không mắc nhiều tai ương, hiểm họa. Chú Đại Bi có thể tiêu trừ nghiệp chướng cùng các chướng khí không hình không tướng trên đất nước. Chú Lăng Nghiêm giúp đất nước tránh khỏi tai nạn giao thông, thiên tai, hỏa hoạn,... Điều này chắc chắn những bậc cao tăng, đại đức có thể nhận biết được.
 3. Vì để bảo hộ cho người xuất gia. Con thấy có những Phật tử phát tâm xuất gia với tâm niệm chí thành, chí thiện. Song, sau những năm tháng tu tập, do sự nhận biết sai lầm và cái nhìn chưa đúng đắn, từ tâm thiện, tâm lành đã chuyển thành tâm ganh ghét, đố kị. Trì tụng đại bi chú, họ có thể chuyển ác thành lành, và phục hồi tâm lương thiện. Điều này sẽ giúp họ tránh xa quả báo Địa ngục, súc sanh và sự quấy rối của chư Ma.
Trì tụng Lăng Nghiêm chú giúp người xuất gia giữ tâm Bồ Đề kiên cố trước các thử thách, nghịch cảnh và nhất là tránh khỏi sự quấy rối của Thiên Ma ở trong tâm của họ.
4. Nếu có pháp hội tụng trì Đại Bi, Lăng Nghiêm không những tự mình được công đức mà còn giúp người khác gây nhân Bồ Đề. Qúy vị cùng họ đồng đi đến con đường thành Phật.
5. Hiện nay, mọi người đa phần không tin nhân quả, cứ tạo ác nghiệp rồi tự lãnh lấy các căn bệnh ung thư, viêm ngang, bại liệt...cùng các căn bệnh lạ khó chữa khác. Tụng trì đại bi chú có thể chữa lành được các bệnh này. 
Mong các vị suy nghĩ về vấn đề này!
A Di Đà Phật.

1 nhận xét:

  1. ok, nếu có cho tôi hay với, mail của tôi là trthaiduong@ymail.com.
    NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
    NAM MÔ ADIDAPHAT
    NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

    Trả lờiXóa