Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

PHẬT PHÁP NHIỆM MẦU: CHÚ ĐẠI BI CHỮA BỆNH, CỨU NGƯỜI

     Tôi mong khi quý vị xem bài viết này sẽ tin Tam Bảo (Phật, Pháp, Tăng) hơn hiện giờ cùng biết thêm nhiều sự vi diệu của Phật Pháp, tăng trưởng Bồ Đề Tâm, đồng về Cực Lạc Quốc. Đây cũng là cảm ứng khi tôi trì tụng chú Đại Bi để cứu người, hoàn toàn thật 100% không giả dối.
     Chuyện thứ nhất cách đây vài năm, chi tiết có thể tôi nhớ không rõ, xin quý vị vui lòng bỏ qua. Người thứ nhất là bà con của tôi. Tôi có nhân duyên khá sâu đậm với người này. Bởi lúc trước tôi mù quáng, đam mê danh lợi không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Họ oán ghét tôi, tìm nhiều cách để hại tôi từ lời nói cho đến việc làm v.v... Nhưng nhìn khía cạnh khác, họ đang giúp tôi tìm lại cái mà tôi đã mất: Đạo Đức của mình. Khá nhiều chuyện đã xảy ra, tôi cố nhẫn nhục và im lặng. Kết quả là quả báo họ tự thọ lấy. Ông ấy bị bệnh rất nhiều: viêm gang, nói chuyện không ra tiếng v.v..., bệnh tình ngày càng nặng thêm. Tôi thật  hổ thẹn, trong lòng dâng trào cảm xúc do tôi mà ông ấy phải bị như thế. Tôi bèn phát nguyện đối trước ảnh Phật, Bồ tát tụng 21 biến  Chú rồi hồi hướng công đức cho ông ấy. Không bao lâu tôi nghe tin ông ấy thuyên giảm, tôi rất mừng và càng thêm tin Tam Bảo.
      Chuyện thứ 2 về người hàng xóm gần nhà tôi. Tôi sẽ kể cho quý vị nghe vài nhân duyên vì sao bà ấy bị bệnh đến độ thập tử nhất  sinh. Bà ấy có một cô con dâu do không hạp tính tình vì thế giữa họ thường có mâu thuẫn. Do đó, bà ta thường nổi nóng lại nghe lời xúi dục của con gái nên đã phạm vào giới vọng ngữ, la mắng kẻ khác. Bà ấy bệnh gan rất nặng lại hay ưu phiền nên mang thêm bệnh nữa  (tôi không nhớ rõ là bệnh gì). Qúy vị biết chăng? Nổi nóng nhiều sẽ hại đến gan của quý vị. Những người bệnh gan hãy xem xét lạ xem mình có hay nổi nóng chăng, có hay chưởi mắng kẻ khác chăng, có hay sát sanh chăng. Nếu có, hãy mau sám hối, đừng bao giờ phạm lỗi này lại nữa. Đợi đến lúc gặp ông Diêm Vương mới hối lỗi thì đã muộn rồi. Cho nên hãy cẩn thận đừng có tạo nghiệp: sát sanh, vọng ngữ, uống rượu, tà dâm, trộm cắp... Bởi gieo nhân nên gặt quả, mấy căn bệnh hoành hành bà ấy không ăn uống nổi, bác sĩ cũng bó tay, ai cũng nghĩ bà ấy chỉ còn sống vài tuần. Tôi nghe thế xót thương liền phát tâm tụng 21 biến chú Đại Bi. Vài ngày sau bà ấy khỏe mạnh như thường. Song không ai biết vì sao bà ấy bình phục nhanh chóng như vậy. Nhưng khi khỏe mạnh rồi, bà ấy lại tái phạm nghiệp cũ.  Tôi nghĩ tôi cứu được bà ấy 1 lần liệu cứu được lần 2, lần 3... chăng nếu bà ấy cứ tạo nghiệp như thế. 
        Do đó những người bị bệnh nặng là quả báo của sự tạo nghiệp, bạn là thân nhân của họ muốn cứu chữa họ, hãy kiền thành tụng chú Đại Bi cùng niệm danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát. Nhất định sẽ khỏi 100%. Song chớ khởi lòng nghi, tụng chú mà nghi có hiệu quả chăng sẽ không hiệu quả đâu. Khi thân nhân khỏe mạnh bạn hãy khuyên họ quy y Tam Bảo, thọ trì ngũ giới. 
       Qúy vị biết vì sao tôi tụng 21 biến chú mà cứu người bệnh nặng sắp chết lại sống lại không? Do tôi tụng chú mỗi ngày với nguyện vọng bảo hộ chúng sanh. Do đó quý vị nên xem một tư liệu đầy đủ về sự diệu dụng không thể nghĩ bàn của chú Đại Bi, tôi sẽ gửi lên ngay sau bài này. Nhất định quý vị sẽ được như tôi hoặc hơn.             
Nguyện đem công đức này
Hồi hướng về tất cả 
Đệ tử và chúng sanh 
Điều trọn thành Phật Đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét