Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

PHẬT PHÁP NHIỆM MẦU: TRÌ CHÚ LĂNG NGHIÊM TRÁNH NẠN MA QUỶ

          Nam mô A Di Đà Phật! Nguyện kể sự mầu nhiệm chú lăng nghiêm mong những ai học Phật bị quấy phá có cách tự bảo vệ mình.
          Đây là câu chuyện có thật của con, nếu sai sự thật, con nguyện chẳng ai xem được bài này!
          Đầu tiên, con xin kể đều này: các bạn có từng thấy ma, thấy quỷ chưa? Liệu các bạn tin trên đời này có sự tồn tại của họ chăng? Nói thật lúc đầu con hoàn toàn không tin. Cho đến khi chính con gặp được pháp môn tổ sư thiền-là pháp thiền tham thoại đầu-pháp môn đốn ngộ- rắc rối mới đến (con không định kể chuyện này ra nhưng vì thấy chúng cứ gây rắc rối cho người tu hành con phát tâm kể) Nếu như con không gặp pháp môn này và kinh Pháp Hoa hay chú đại bi, có thể con sẽ không gặp chúng. Có người thắc mắc hình dạng chúng ra sao? Con chỉ biết hình dạng kẻ mà con từng gặp nên kể cho mọi người nghe: 
           1) Ma: bận đồ trắng, xả tóc hay hù dọa người nhưng rất sợ người niệm Phật, chú, kinh,...Tóm lại không cần phải sợ họ mà nên phát tâm cứu họ vì họ thật sự cô đơn và luôn cầu người giúp đỡ.
           2) Qủy: có nhiều loại, thứ mà con thấy không biết thuộc loại nào nhưng có thể mô tả sau: tóc dựng đứng, mặt mũi chẳng phải người, rất sân hận, ghét người tu hành, có thần thông và đặc biệt sợ chú Lăng Nghiêm, con đảm bảo mọi người thấy nó hằng ngày mà không nhận ra đó thôi. VD: các kiểu tóc của nhân vật trong truyện tranh khá giống kẻ con thấy, đôi khi chẳng khác tí nào. Nhờ vậy, con mới hiểu ra rằng: GIÁO DO MA CHỦ, TÂM TA TỨC PHẬT, hễ ai phát bồ đề tâm hay làm việc lành đảm bảo 100% ma vương hay quỉ kéo cả dòng họ nó đến phá. Con từng bị rồi, đủ thứ luôn. Nhưng hãy yên tâm mỗi ngày trì chú Lăng Nghiêm+ Đại bi, 100000000 tên như ma vương cũng chẳng làm gì được. Nhưng hãy nhớ luôn giữ chánh niệm hễ đễ mất chánh niệm vô cùng nguy hiểm. Còn loại nữa, nó rất nóng, có bữa con tham thoại đầu bị nó phá mấy lần, bị nó sờ mặt, con nóng quá trời, con muốn phát bệnh luôn. Một điều quan trọng: đừng bao giờ nói chuyện với nó như thầy từng dạy: nói chuyện với Phật thành Phật, nói chuyện với ma thành ma.
           Thứ hai, con nhận ra rằng chúng rất sợ người ta nhận ra nó và điểm yếu của nó. Nay con xin nói ra, chúng rất sợ người ta đọc + hiểu ý nghĩa kinh Pháp Hoa, vì con từng bị và theo lời Phật dạy nên con chắc chắn. 
           Thứ ba, chúng rất sợ người ta biết pháp môn tham thoại đầu vì hễ ai ngộ thì thành Phật ngay tức thì trong đời hiện tại, chúng sẽ mất đi một mối rồi! 
           Thứ tư, nếu mọi người có thể đọc hết thì có thể chúng chưa nhận ra hay vẫn giữ được chánh niệm, có thần theo hộ vệ, nhưng khi đọc bài này rồi, chớ nghĩ nhiều về chúng mà luôn nghĩ về pháp môn tu của mình, giữ chánh niệm chúng sẽ chẳng có cách nào làm hại. 
           Cuối cùng, hãy luôn làm theo lời Phật dạy, dù sớm dù muộn tin mọi người đều sẽ thành Phật.
          Nam mô A-Di-Đà Phật! Nguyện chỉ ai học Phật mới đọc được bài này.               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét