Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Giới Thiệu Chuyên mục Như Như

            Mời bạn đọc chuyên mục "Như Như" nơi tôi tuyển tập lời dạy của đức Phật, tổ sư như: đức Thích Ca Mâu Ni Phật, chư Bồ Tát, hòa thượng Tuyên Hóa...Những lời dạy này rất bổ ích trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Dù bạn có là Phật tử hay không nhưng hãy xem một lần rồi thoát khỏi blog này cũng được. Rất mong khi xem xong hãy giới thiệu cho nhiều người cùng xem nếu như bạn thấy chuyên mục này bổ ích. Vì đây là lần đầu tôi thực hiện nên có nhiều sai sót mong các bạn bỏ qua. Bạn có thể góp ý kiến để chuyên mục này hoàn thiện hơn và liên lạc với tôi qua : saralatoi@gmail.com hay saralatoi2@yahoo.com
              Bạn có thể đăng bài của mình trên blog này với các đề tài khác miễn là với mục đích chính là chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong Phật Pháp và học tập đức Phật. Những bày đăng hay sẽ được lưu vĩnh viễn, tuy nhiên bài nào có ý không tốt sẽ bị xóa ngay. Rất mong các bạn đóng góp cho blog này hoặc ở các trang web Phật giáo khác vì việc này góp phần hoằng pháp lợi sinh trong  thời mạt pháp này.
               Nếu các bạn muốn thư giãn như xem hình ảnh, phim hoạt hình, phim truyện Phật giáo, nghe nhạc... hãy truy cập vào balamat.blogtiengviet.net Nhưng vì blog này mình mới tạo nên post chưa nhiều, rất mong các bạn hỗ trợ cho cả hai blog này. Hãy giúp mình nếu bạn có thời gian! Cám ơn bạn!
                                                                                                                                BoDeLa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét