Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

LINH ỨNG QUÁN ÂM: QUÁN ÂM DIỆU THIỆN

Phật tại Linh Sơn chớ cưỡng cầu
Linh Sơn ở tại trong lòng ta
Ai ai cũng có tháp Linh Sơn
Hãy tu dưới tháp Linh Sơn

Hôm nay, tôi viết bài này không phải để giới thiệu phim. Tôi mong quý vị có thể biết thêm nhiều điều về Quán Thế Âm Bồ Tát.
Mấy bữa nay, tôi dành thời gian để xem phim Quán Âm Diệu Thiện. Đây là bộ phim tôi thích nhất từ trước đến nay. Tuy phim cổ xưa nhưng nội dung thật khế hợp ý tôi. Qúy vị có biết chăng? Trong tự tánh của chúng ta đã có sẵn Quán Âm. Vì thế khi tôi xem, tôi nhận ra người nữ chính thật xem mình là Quán Thế Âm. Lần đầu tiên tôi thấy Quán Thế Âm  bằng xương bằng thịt. Ngài ấy thật gần gũi với chúng sanh. Thật không như tôi tưởng tượng.
Trong phim có nhiều đạo lý nhưng không phải ai cũng hiểu được. Vì thế, khi xem quý vị nên chú ý đến hạnh từ bi phổ độ chúng sanh của Ngài, đừng xem với tâm phải trái đúng sai. Nếu không, quý vị khó nhận ra được nhiều đạo lý hay lắm đấy. Phim tựa như biển cả, tùy mỗi người hiểu được đến đâu.
  A Di Đà Phật! 
=>> www.youtube.com/watch?v=i4t3QiYt0Oc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét